Đậu non Miso & Đậu thanh truyền thống tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Ninh đợt 1, năm 2022

- admin

Sáng 23/6, đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm chương trình Mỗi xã, phường, thị trấn một sản phẩm (OCOP) tỉnh Bắc Ninh năm 2022.

Tại hội nghị, các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh tiến hành chấm điểm, phân hạng các sản phẩm theo Bộ tiêu chí đã được phê duyệt, đảm bảo nghiêm túc, chính xác, đúng với chất lượng và yêu cầu đề ra. Sau khi đánh giá, chấm điểm, Hội đồng đánh giá và phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh hoàn thiện thủ tục, hồ sơ trình UBND tỉnh xem xét, quyết định.

ABC Food luôn tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao năng suất, cải tiến chất lượng. Mang đến những bữa ăn ngon cho đình Việt. Để hàng triệu căn bếp luôn được nhóm lửa hạnh phúc, để thế hệ người Việt trẻ mới thêm yêu những bữa cơm gia đình.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh, huyện đánh giá chính xác các sản phẩm một cách công tâm, khách quan, để các sản phẩm khi lưu thông trên thị trường được người tiêu dùng đánh giá cao.

Các doanh nghiệp, chủ thể trên địa bàn tỉnh tiếp tục đầu tư, nghiên cứu để hoàn thiện và cải tiến các sản phẩm OCOP cả về mẫu mã và chất lượng. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất.

Yêu cầu báo giá